สอนกดข้ามหน้าเว็บ shink.in

ก่อนที่จะเข้าดาวน์โหลดได้จะต้องผ่านลิ้งค์ของเว็บ shink.in หลายคนคงสงสัยว่าทำไมต้องผ่านเว็บ shink.in ด้วย ตัวเว็บนี้จะเป็นการหารายได้ของผู้ที่นำโปรแกรมต่างๆมาแจกให้ดาวน์โหลดได้ใช้งานกัน เป็นค่าเน็ต ค่าขนม แต่สำหรับหลายเว็บคือรายได้หลักของคนที่ทำเลยก็ได้ครับ และสำหรับคนที่สนใจอยากจะสร้างรายได้แบบออนไลน์ สามารถสมัครใช้งานได้ตามลิ้งนี้ครับ คลิกสมัคร shink.in หรือดู วิธีสมัคร shink.in สร้างรายได้จากเน็ต ได้ตามนี้ครับ

ดังนั้น อย่าพึ่งรำคาญหรือเบื่อกันเลยครับ เดียวบทความนี้จะสอนวิธีกดข้ามเพื่อเข้าไปโหลดไฟล์กัน เพราะมีหลายคนที่กดข้ามไปโหลดไฟล์ไม่เป็น

  1. หลังจากที่เรากดลิ้งค์ shink.in เข้ามา จะเจอหน้าเว็บ ของ shink.in ให้คลิกที่ถูกที่ช่อง ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ (I’m not robot) บางครั้งอาจจะมีหน้าต่างเว็บเด้งขึ้นมา ให้ปิดหน้าเว็บที่เด้งขึ้นมาไปครับ

2016-11-17_21-26-42

  1. และบางครั้งก็อาจจะขึ้นให้เลือกรูปตามคำถามที่ขึ้นด้านบน เช่น ตัวอย่างจะให้เลือกรูปภาพทั้งหมดที่มีหน้าร้าน หมายถึงรูปที่เป็นร้านขายของนั้นเอง ก็ให้เราเลือกทุกรูปที่เป็นหน้าร้านขายของ เสร็จแล้วคลิกที่ปุ่ม ยืนยัน

ปล. คำถามของแต่ละครั้งจะไม่เหมือนกัน ให้เลือกรูปที่ตรงกับคำถามให้ถูกต้อง

2016-11-17_21-27-24

  1. หลังจากที่ยืนยัน ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ เราก็จะเจอหน้านับถอยหลัง รอให้นับจนเหลือ 0 วินาที แล้วให้เราคลิกที่ปุ่ม GET LINK

2016-11-17_21-27-36

  1. พอเราคลิกปุ่ม GET LINK ก็จะมีหน้าต่างเว็บหรือแท็บเด้งขึ้นมา ซึ่งเป็นโฆษณานั้นเอง ไม่ใช่ไวรัสแน่นอน ให้เรา คลิกปิดหน้าเว็บ หรือ แท็บที่เด้งขึ้นมา ไปครับ

Windows 10 x64-2016-08-28-12-52-45

  1. ซึ่งหลังจากปิดหน้าต่างเว็บไป เราก็จะกลับมาที่หน้าเดิมที่มีปุ่ม GET LINK ให้เราคลิกที่ปุ่ม GET LINK อีกครั้งครับ
    ปล. บางครั้งอาจจะมีหน้าต่างโฆษณาขึ้นอีกครั้ง ก็ให้ปิดหน้าเว็บไปอีกครั้ง ซึ่งจะขึ้นไม่เกิน 2 ครั้งแน่นอนครับ

2016-11-17_21-27-36

  1. หลังจากนั้นจะเข้าหน้าเว็บที่เป็นลิ้งค์ดาวน์โหลดไฟล์ ตามที่คนอัพโหลดไว้ในเว็บนั้นๆ ก็คลิกดาวน์โหลดไฟล์ได้ตามที่ต้องการครับ

2016-11-17_21-29-37

2016-11-17_21-29-49

  • เพียงเท่านี้ก็จะได้ไฟล์เรียบร้อครับ



